|
"สำนักงานจังหวัดจันทบุรี (กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด)" ข้อกำหนดและเงื่อนไข |
|
1. คํานิยาม 1.2 “ผู้ใช้บริการ” หมายความว่า ผู้ที่เข้าใช้บริการระบบคิว ของ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” 1.3 “ข้อมูลที่ใช้ยืนยันตัวตน” หมายความว่า รหัสผ่าน (password), Personal Identification Number (PIN) หรือรหัสหรือข้อมูลอื่นใดที่ใช้สำหรับการตรวจสอบและยืนยันตัวตนในการเข้าถึงและใช้บริการ ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยมิชอบโดยบุคคลอื่น ไม่ว่าจะถูกกำหนดโดยผู้ให้บริการ หรือผู้ขอใช้บริการเป็นผู้กำหนดเองก็ตาม ตลอดจนข้อมูลที่ใช้ในการกู้คืนรหัสหรือข้อมูลดังกล่าว (ถ้ามี) 1.4 “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” หมายความว่า “สำนักงานจังหวัดจันทบุรี (กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด)” 1.5 “ระบบคิว” หมายความว่า ระบบจัดการลงทะเบียนการรับบัตรคิวออนไลน์ 1.6 “หน่วยงานผู้พัฒนาระบบ” หมายความว่า บริษัท ไอเจนโก้ จำกัด 2. วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ 2.1 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ หน่วยงานต่าง ๆ ประกอบด้วย 1) เคาน์เตอร์บริการอำเภอ...ยิ้ม, 2) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดจันทบุรี, 3) การประปาส่วนภูมิภาคสาขาจันทบุรี, 4) ไปรษณีย์จังหวัดจันทบุรี, 5) สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี, 6) บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน), 7) ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดจันทบุรี, 8) ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี 2.2 เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเข้าใช้งานระบบที่เกี่ยวข้อง เช่น การกดบัตรคิว การแสดงคิว การเรียกคิว การทำแบบประเมิน การดูผลประเมิน 2.3 เพื่อใช้ในการทำแบบประเมินความพึงพอใจที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผลการสำรวจมาใช้ในการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ 3. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” เก็บรวบรวม 4. การเปิดเผยข้อมูลของผู้ใช้บริการ 4.1 หน่วยงานภายใต้สังกัดศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี 4.2 หน่วยงานภายใต้หัวข้อ 2.1 4.3 หน่วยงานผู้พัฒนาระบบ ซึ่งมีความจำเป็นต่อการให้บริการ 4.4 ประกาศต่อสาธารณะ เช่น การประกาศรายชื่อ ลำดับคิว ผ่าน เว็บไซต์ ไลน์ หรือ เฟซบุคในความดูแลของ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” 5. แนวทางในการดำเนินการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 6. สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล 6.1 สิทธิในการเพิกถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล 6.2 สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลและขอทำสำเนาข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงการขอให้เปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ได้ให้ความยินยอม 6.3 สิทธิในการขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล กรณีที่ข้อมูลไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน เพื่อให้มีความถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด 6.4 สิทธิในการลบข้อมูลส่วนบุคคล กรณีที่เจ้าของข้อมูลไม่ได้ใช้บริการอีกต่อไป หรือ ข้อมูลส่วนบุคคลได้รับการประมวลผลโดยมิชอบด้วยกฎหมาย 6.5 สิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล 6.6 สิทธิในการให้โอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคล 6.7 สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล เจ้าของข้อมูลสามารถขอใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้นได้ โดยยื่นคำร้องขอใช้สิทธิต่อ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” เป็นลายลักษณ์อักษรหรือผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน “ช่องทางการติดต่อ” ด้านล่าง โดย “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี”จะพิจารณาและแจ้งผลการพิจารณาตามคำร้องฯ กลับไปยังเจ้าของข้อมูล ทั้งนี้ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี” อาจปฏิเสธสิทธิของเจ้าของข้อมูลได้ในกรณีที่มีกฎหมายกำหนดไว้ 7. การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข 8. ช่องทางการติดต่อ ลากลางจังหวัดจันทบุรี สำนักงานจังหวัดจันทบุรี ถนนเลียบเนิน ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี 22000 Email : cgscch@gmail.com |